7.18.2555

ປິດສະໜາຈາກຮູບລິງສາມໂຕ (ປິດຫູ ປິດຕາ ປິດປາກ)

~~~เราได้ยินทุกเสียง....แต่ไม่จำเป็นต้อง "ฟัง" ทุกเรื่อง...
~~~เราได้เห็นทุกภาพ....แต่ไม่จำเป็นต้อง "รู้จักและเข้าใจ" ทุกสิ่งที่เห็น...
~~~เราพูดได้ทุกเรื่อง....แต่ไม่จำเป็นต้อง "พูด" ทุกสิ่งที่เราคิด...
โลกแห่งความทุกข์นั้นเกิดขึ้นเพราะเรา "รับ" และนำมา "รู้" ....และอยู่ในโลกแห่งการปรุงแต่ง...
โลกแห่งความสุขนั้น...เกิดขึ้นเพราะเรา "รับ" และ "ปล่อย"....วางลงได้ให้เหมาะแก่กาลและเวลา...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น